Mô tả công việc:
- Tiếp nhận kế hoạch hàng hóa của tháng/quý từ Tổng Giám Đốc và Bộ phận Kinh Doanh
- Lập kế hoạch, tính toán và kiểm đếm số lượng vật tư cần chuẩn cho đơn hàng và thực hiện kiểm kê số lượng hàng đã xuất, hàng tồn kho,v.v.
- Quyết toán số lượng hàng đã xuất với Kinh doanh.
- Tổng hợp thông tin, lên đơn đặt hàng và thương lượng giá với các nhà cung cấp.
- Theo dõi, đôn đốc và cập nhật tiến độ giao hàng cho đối tác (với Bộ Phận Kinh Doanh) và tiến độ nhập hàng từ các nhà cung cấp.
- Xử lý các công việc phát sinh với nhà cung cấp về vật tư đi kèm và các phát sinh trong quá trình chuẩn bị đơn hàng để xuất cho đối tác.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, tiếp nhận thông tin đơn hàng để xử lý
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu ứng viên:
- Giới tính: Nữ, Nam
- Sức khỏe tốt và tinh thần trách nhiệm công việc cao.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh…
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Cơ khí – Chế tạo,v.v.
Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức sản xuất, tư duy bao quát tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Có khả năng quản lý, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Có thể thỏa thuận theo năng lực ( Lương cứng từ: 10 triệu + thưởng hiệu quả công việc hàng tháng)
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Thứ 2 đến 6: 8h đến 17h30 / Thứ 7: 8h đến 12h)
- Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lương tháng thứ 13…
- Các chế độ khác theo nhu cầu công tác phụ vụ công việc.
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc:
Tầng 3, số 65, Lô 5, Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam